Saturday, November 10, 2018

Dạo quanh một vòng “sân bay tốt nhất thế giới” ở Singapore


Nhiều người cho rằng sân bay là một phần rất quan trọng của một chuyến đi. Một sân bay với khung cảnh đẹp, thiết kế sang trọng, hiện đại với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn và đáng nhớ hơn. Và ở Singapore có một sân bay tuyệt vời như thế!

Đó là sân bay Changi Singapore. Sân bay này liên tiếp được Skytrax bình chọn là “sân bay tốt nhất thế giới” trong 6 năm liền bởi thiết kế sang trọng và hiệu suất phục vụ cao của nó. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác đang lọt vào công viên Disneyland hơn là đang ở trong sân bay.

Cùng dạo quanh một vòng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “sân bay tốt nhất thế giới” ở Singapore này:

Sân bay Changi Singapore được Skytrax bình chọn là “sân bay tốt nhất thế giới” trong 6 năm liền bởi thiết kế sang trọng, hoạt động hiệu quả, hiệu suất phục vụ cao, đa dạng các lựa chọn ăn uống và mua sắm.
Tại sân bay Changi còn có những vườn hoa rực rỡ sắc màu với rất nhiều loài hoa như hướng dương, phong lan, xương rồng… và còn có một ao cá Koi tuyệt đẹp!





Với những hành khách muốn bắt đầu kỳ nghỉ sớm, sân bay này có một hồ bơi trên tầng, một bồn tắm Jacuzzi và một quầy bar.
Khung cảnh đẹp choáng ngợp khiến bạn có cảm giác như đang ở công viên Disneyland chứ không phải đang ở sân bay.


Có hai rạp chiếu phim với những bộ phim bom tấn mới nhất miễn phí

Sân bay Changi cung cấp nhiều sân chơi cho cả trẻ em và người lớn cùng tham gia.

Tại đây cũng có những cửa hàng miễn thuế với nội thất tuyệt đẹp

Với những du khách đang mệt mỏi – có những khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Những du khách thường xuyên sẽ đánh giá cao sân bay Changi bởi sự sạch sẽ, chất lượng hiệu quả và dịch vụ khách hàng tối ưu.
Bạn có muốn đến và trải nghiệm sân bay tốt nhất thế giới này?

Thanh Vân

No comments:

Post a Comment