Thursday, August 9, 2018

Cụ bà 85 tuổi không quản bệnh tật may chăn tặng Tổng thống Trump

 
Một cụ bà cao tuổi ở tiu bang Indiana, Mỹ, đã tự may một tấm chăn thêu quốc kỳ để gửi tặng Tổng thống Trump.

Bà Betty Alexander, 85 tuổi, nói với tờ South Bend Tribune rằng bà đã hoàn thành một tấm chăn thêu quốc kỳ Mỹ dành tặng cho Tổng thống Trump.

“Khi tôi đang nghĩ ‘cái chăn này sẽ dành cho ai nhỉ ?’ Chúa nói với tôi rằng nó nên dành cho Tổng thống Trump”, cụ bà nói.

chăn
Cư dân mạng chia sẻ bức ảnh bà Betty Alexander cầm tấm chăn tặng Tổng thống Trump (Ảnh chụp màn hình)
 
Cụ bà 85 tuổi nói rằng bà đã bắt đầu may tấm chăn sau khi gặp vấn đề về cột sống cách đây 4 tháng. Ông Alexander, người đã được chứng kiến khả năng may vá của mẹ mình từ khi còn nhỏ, nói rằng bà vẫn thường may chăn cho con và cháu của mình.

Nhưng bây giờ bà muốn may một tấm chăn lớn hơn như một thách thức mới trong thời gian chờ đợi phục hồi sức khỏe, ông Alexander cho hay.

“Tôi là một người phụ nữ bận rộn”, cụ bà yêu thích may vá nói với tờ South Bend Tribune. “Tôi sẽ không ngồi một chỗ và suy nghĩ vẩn vơ cả ngày”.

Tôi nghĩ rằng mình có thể làm và mình sẽ làm ”một tấm chăn in lá cờ Mỹ có kích thước của một chiếc giường lớn”.

“Nhưng ông ấy [Tổng thống Trump] sẽ không sử dụng nó cho giường của mình”, bà nói. “Nó chỉ để trưng bày thôi”.

Hiện tại, cụ bà 85 tuổi đang cố gắng tìm ra cách tốt nhất để gửi kiệt tác của mình tới Nhà Trắng.

“Tôi không làm việc này vì điều gì”, bà nói. “Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng ông ấy nhìn thấy nó”.

Tổng thống Trump
Tổng thống Trump đứng cạnh cựu Trung sĩ Alan Jones, 94 tuổi (Ảnh: NTD)
 
Với nhiều điều đã làm được cho nước Mỹ trong cả lĩnh vực đối nội và đối ngoại, cùng với cá tính thẳng thắn của mình, ông Trump ngày càng chiếm được cảm tình của người dân.

Gần đây nhất, theo công bố của Bộ Thương mại Mỹ, GDP của Hoa Kỳ đã tăng trường 4,1% trong quý II/2018 so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được coi là một kỳ tích của ông Trump, làm bất ngờ giới chuyên gia kinh tế, đặc biệt là những người thường chỉ trích ông, vì họ từng chế nhạo khi ông Trump tuyên bố sẽ đưa GDP của nước Mỹ vượt mốc 3% và không ai trong họ nghĩ rằng Mỹ có thể đạt con số tăng trưởng gấp đôi Châu Âu.

Hôm chủ nhật (30/7), theo tờ Daily Wire, những người ủng hộ Tổng thống Trump cũng gây ra sự bất ngờ lớn khi cho thả một biểu ngữ ủng hộ ông chủ Nhà Trắng đương nhiệm tiếp tục tranh cử nhiệm kỳ thứ 2, trong một trận bóng chày ở sân vận động Yankees, New York.

Lục Du
 

No comments:

Post a Comment