Sunday, August 5, 2018

Bức tranh vẽ Tổng thống Trump vượt qua đầm lầy 


Ngày 02/08/2018 

Một bức tranh mới được tiết lộ miêu tả Tổng thống Trump và nhóm cộng sự thân tín của mình đang vượt qua “đầm lầy” đã gây sốt cộng đồng mạng, theo Fox News.

Trong bức tranh người ta thấy ông Trump đang cầm một chiếc đèn soi đường cho các cộng sự của mình chèo một chiếc thuyền vượt qua đầm lầy.

Trên thuyền có sự xuất hiện của Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hiệp Quốc, Nikki Haley; Bộ trưởng Quốc phòng James Mattis; Bộ trưởng Phát triển Nhà ở và Đô thị Ben Carson; BT Tư pháp Jeff Sessions; Đệ nhất phu nhân Melania Trump; Bộ trưởng Ngoại giao Pompeo; Phát ngôn viên TBO Sarah Sanders; con gái của tổng thống Ivanka Trump; Cố vấn An ninh Quốc gia Bolton; Giám đốc truyền thông TBO Kellyanne Conway; và Đổng lý văn phòng TBO John Kelly.

Bức tranh vẽ Tổng thống Trump và các cộng sự vượt qua đầm lầy. (Tranh: Jon McNaughton)

Tác giả của bức tranh là họa si John McNaughton, sống ở tiểu bang Utah. Bức tranh có tên là “Crossing the Swamp” – “vượt qua đầm lầy”, được họa si McNaughton chia sẻ trên Twitter vào hôm thứ Ba (31/7) và nhanh chóng tạo nên cơn sốt đối với cư dân mạng.

Bức tranh là một sản phẩm được sáng tạo dựa trên ý tưởng của bức tranh “Washington Crossing the Delaware” – “Washington vượt qua bang Delaware” bằng cách thay thế nhóm cộng sự của George Washington bằng các thành viên của chính quyền Trump.

“Bức tranh mới của tôi -‘Vượt qua đầm lầy’. “Đừng bao giờ bỏ cuộc. Đừng bao giờ hạ thấp mục tiêu của bạn. Đừng bao giờ dừng lại cho đến khi đầm lầy cạn nước”, họa si McNaughton viết trên Twitter.

Họa si McNaughton viết trên Twitter.

Họa si McNaughton là một người ủng hộ Tổng thống Trump, ông đã vẽ nhiều bức tranh về ông chủ tòa Bạch ốc đương nhiệm.

“Trump nỗ lực vượt qua ‘đầm lầy’ của Washington DC khi ông mang theo ánh sáng của sự thật, của hy vọng và thịnh vượng. Đầm lầy ám chỉ những kẻ sẵn sàng phá hủy sự thịnh vượng của Hoa Kỳ chỉ vì quyền lợi của cá nhân họ”, McNaughton nói về bức tranh mới nhất vẽ về Tổng thống Trump trên trang cá nhân của mình.

Họa si McNaughton cũng viết rằng ông hi vọng mọi người sẽ “tìm hiểu bức tranh để thấy được những ý nghĩa sâu sắc hơn”.

Lục Du

No comments:

Post a Comment