Sunday, May 6, 2018

Hảy xem Police Montréal dẹp bọn Cộng Sản ra sao


Cảnh Sát chận đứng một cuộc biểu tình "chống tư bản" tại thành phố Montreal, Canada vào chiếu thứ Ba trong một cuộc đụng độ giữa hai bên.
Cảnh Sát cho biết có ít nhất 5 người bị bắt về tội hình sự vì tấn công lực lượng cảnh sát, cản trở công ực và phá rối.
Các nhân chứng mô tả một cảnh tượng đột xuất trong đó cảnh sát đã đánh các người biểu tình bằng dùi cui và xịt hơi cay, và để đáp trả, người biểu tình đã ném pháo nổ và đá vào cảnh sát.
Ba sự kiện khác nhau đã diễn ra vào hôm thứ Ba trên toàn thành phố như là một phần của cuộc biểu tình thường niên về quyền lợi của người lao động và chủ nghĩa tư bản.
Cảnh sát ra lệnh cho công chúng tránh ra khỏi công viên Lafontaine và khu vực lân cận là nơi cảnh sát đang đối đầu với cuộc biểu tình dẫn đầu bởi tổ chức "Convergence des luttes anticapitalistes" [Hội tụ các đấu tranh chống tư bản] (CLAC) của thành phố Montréal bùng lên vào lúc 6 giờ chiều.
Có nhiều người biểu tình hơn ở tại Khuôn Viên Phillips Square tại trung tâm thành phố, cũng được lực lượng hùng hậu cảnh sát đi kèm. Cuộc diễu hành bắt đầu vào khoảng 7 giờ tối, và cảnh sát nói rằng họ bị tấn công và hai người biểu tình bị bắt giam ở đó.
Đến cuối buổi tối, cảnh sát đã bắt giữ hai người đàn ông tuổi từ 38 đến 26, một người đàn ông khác 17 tuổi, và một phụ nữ 21 tuổi.
Một người thứ sáu đã bị chận giữa đường vì vi phạm luật pháp thành phố.
Một cuộc biểu tình thứ ba, bắt đầu trong khu phố Park Extension của thành phố vào khoảng 4,30 giờ chiều, được diễn ra trong hòa bình.
Một chiếc trực thăng đã giám sát thành phố khi các cuộc biểu tình diễn ra và đội hình chống bạo động của SQ đã giúp cảnh sát Montreal ngăn chặn các diễn biến mất trật tự.
Tất cả các sự kiện đã được kết thúc trước 10 giờ tối.

No comments:

Post a Comment