Friday, October 6, 2017

CÓ BAO NHIÊU "THÀNH KHÔN" TRONG TẬP THỂ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CỘNG SẢN HẢI NGOẠI ?

Tôn Nữ Hoàng Hoa


Thành Khôn, một nhân vật đại xảo quyệt trong phim Cô Gái Đồ Long
Bài viết của chúng tôi thường không nằm vào trong bất cứ một khuôn khổ nào của bất cứ một luật lệ nào đưa ra trên diễn đàn . Gạt sang một bên những sự góp ý của những nick ma, chúng tôi thường chú tâm vào sự thật của dữ kiện và tên thật của người trình bày để dễ dàng diễn tả sự suy diễn của mình một cách trung thực.
Như chúng tôi thường hay thưa với quí vị : bài viết khi còn nằm trong tay của tác giả là sự suy diễn của tác giả nhưng khi bài viết được chuyễn ra trên các diễn đàn để đến tay độc giả thì sự suy diễn bấy giờ sẽ không còn còn là sự suy diễn của tác giả nữa, mà là sự suy diễn của độc giả
Chúng tôi chắc chắn những ai từng đọc truyện Cô Gái Đồ Long của Kim Dung hay xem phim Cô Gái Đồ Long đều không lạ gì nhân vật Hỗn Nguyên Phích Lích Thủ Thành Khôn. Đây là một trong hai nhân vật đã gây sóng gió trong giới giang hồ. Khi nói đến tình hận mà gây sóng gió thì Lý Mạc Sầu chỉ đứng hàng thứ hai. Kẻ đáng được xếp hàng đầu phải là Thành Khôn.
Sau khi bị mất ngừơi yêu vào tay Dương Phá Thiên, Thành Khôn quyết chí để suốt cả cuộc đời mình tận diệt Minh Giáo. Ý chí trả thù mãnh liệt, võ công thượng thừa cộng với sự thông minh, Thành Khôn chính là nguyên nhân đã gây nên sóng gió trong giang hồ, bên cạnh lòng tham của cả hai phe Tà đòi độc chiếm Đồ Long Đao.
Thành Khôn lại là Sư phụ của Tạ Tốn. Một hôm, Thành Khôn say rượu, đã làm nhục và giết hại vợ con của đồ đệ mình. Y lẻn vào chùa Thiếu Lâm khóc lóc khẩn cầu đại sư Không Kiến là một người đứng đầu trong Tứ đại thần tăng của phái Thiếu Lâm xin được làm đệ tử.
Đại sư Không Kiến đã được gặp Thành Khôn ở trên Quang Minh Đỉnh trong cái ngày mà toàn bang giáo phái muốn thanh toán với Minh Giáo. Đại sư Không Kiến biết xuất thân của Thành Khôn là sư đệ của Dương Giáo chủ. Do đó Đại sư Không Kiến mới nhận Thành Khôn vào làm đệ tử ở Thiếu Lâm Tự và với lòng từ bi Đại sư hứa sẽ giúp Thành Khôn giãi tỏa sự thù hận với Tạ Tốn .
Khi được sự tin tưởng của các vị sư trong Thiếu Lâm Tự qua cái nhãn sư đệ của Dương Phá Thiên là Giáo chủ của Minh Giáo bấy giờ, Thành Khôn đã bắt đầu một công tác nội gián cho Nhữ Dương Vương Sát Hãn Ðặc Mục Nhĩ hầu tạo nên một sự xáo trộn trầm trọng trong giới võ lâm giữa các chính phái trên cuộc nội loạn hầu phá nát sự đoàn kết của các chính phái để tự các chính phái tiêu hao sức lực mà không còn tinh thần chống lại sự xâm lăng của Nhữ Dương Vương
Sau khi Thành Khôn tập kích lên Quang Minh Ðỉnh đánh phá Minh Giáo , Minh Giáo ngộ nạn ra sao, Thành Khôn hy vọng sẽ tiêu diệt được Minh Giáo một trong những bang giáo hùng mạnh lúc bấy giờ. Nhữ Dương Vương trên tham vọng làm Thái Thượng Hoàng của những tiểu quốc đã không ngần ngại cho con gái Triệu Minh xông pha giang hồ tạo cảnh gió tanh mưa máu trong các chính phái qua nội gián Thành Khôn đang ẩn náu dưới áo cà sa sư Viên Chân.
Đáng lẽ ra trên bối cảnh giang hồ giữa các chính phái nếu có sự đoàn kết thì bọn Ma vương Nhữ Dương Vương không có cơ hội xâm nhập Trung Nguyên để phân tán mỏng các chính phái.
Chính vì sự lừa thầy phản bạn của Thành Khôn, giang hồ đã lần lần tìm ra được nguyên nhân vì sao có sự rạn nứt trong các môn chính phái.
Thâm độc hơn, Thành Khôn khi giết sư phụ của mình là Đại sư Không Kiến lại dùng môn Thất Thương Quyền là môn võ mà Tạ Tốn hay dùng để cho giang hồ một mực kết tội Tạ Tốn là thủ phạm giết Đại sư Không Kiến.
Tất cả những dữ kiện lần lượt xảy ra trong giang hồ để đưa đến sự chia rẽ của các chính phái đều do một mình Hỗn Nguyên Phích Lích Thủ Thành Khôn trong công tác nội gián phá nát sự đoàn kết của các chính giáo tạo thành.
Cũng như hôm nay trên bối cảnh chính trị của người Việt Tỵ nạn cs tại hải ngoại, trên mặt trận truyền thông đang diễn ra hôm nay, VC đã thật sự sợ hãi người Việt tỵ nạn cs tại hải ngoại qua những chiêu bài của chúng đưa ra: Từ giao lưu trong và ngoài nước, từ yêu thương hoặc xoá bỏ hận thù để đi đến sự hoà giải.
Một số Thành Khôn của VC núp dưới những nick Ma đã không đủ ý thức để nhận thấy người Việt tỵ nạn cs đã đánh tan không biết bao nhiêu chiến thuật Cộng Sản mong giữ vững chiến lược của chúng để tồn tại ở VN.
Tất cả chúng đã thất bại cho dù dưới chiêu bài cấp tiến chống Cộng hay chống Cộng thời đại, bất kể trẻ già, người Việt Quốc Gia ở mọi nơi, mọi thành phần đã có đầy đủ nội công với kinh nghiệm đã knock out cái bọn Thành Khôn trong tập thể. Họ đã có cái tỉnh táo cần thiết khi nghĩ về ai, nói về ai, viết về ai là nói về tư tưởng của cá nhân đó chứ hoàn toàn không phải nói về cả tập thể mà họ tự xưng là đại diện. Ví thế, khi thục tế cho thấy sự suy tư của một cá nhân Thành Khôn trong chính đạo có thành tích gian xảo, ngụy biện, tức tốc người Việt Quốc Gia chân chính đồng loạt lên tiếng chẳng sợ lệnh ai. Đây là xứ tự do mà.
Sợ cái gì? Hay họ nghĩ rằng đoàn âm binh đỏ sẽ dùng những trò bôi bẩn làm đối phương sợ hãi không dám ngo ngoe để chúng bảo vệ mục tiêu chính trị của chúng ?
Như chúng tôi đã nói, chúng ta đang ở trên mặt trận truyền thông và tuyên truyền của bọn VC cùng với một "Đội Ngũ Thành Khôn" của chúng ở hải ngoại. 42 năm rồi chúng đổi thay các chiêu bài khi thì người già, lúc thì đám trẻ và hoạt kê nhất lại có các "thần Đồng chống Cộng theo tư tưởng Bác" nhưng 42 năm qua tập thể người Việt tỵ nạn vc tại hải ngoại vẫn hùng dũng ở vào thế Công.
Cái nhục của bọn VC nói chung và của bọn Thành Khôn nói riêng là chỗ đó.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
05/10/2017

No comments:

Post a Comment